Magazines-01-2007

สวัสดีปีใหม่ทุกคนนะคะ หายไปนานเลยเรา อายจัง ไม่สม่ำเสมอเสียเลยนะนี่ แบบว่าเที่ยวเตร่บ่อยหนะค่ะ พอดีมีคนมาหามาเยี่ยมเยียนเราก็ต้องทำหน้าที่เป็นเจ้าบ้านที่ดี พาเที่ยวใช่ม๊าา แต่ว่าในคืนส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ เราก็ดูหนังอยู่ที่ห้องแทน เนื่องจากเหตุการณ์ระเบิดที่เกิดขึ้น น่าเศร้ามาก สงสารคนที่โดน เสียชีวิต บาดเจ็บ และขวัญเสียกันทั้งประเทศ แย่จังเลย คงมีผลกระทบกับประเทศของเรามากมาก เห้อ ขอให้จบลงเสียทีเถิด

มาถึงหัวข้อเรื่องในวันนี้ “Magazines” เริ่มต้นจากพอต้นเดือนเราก็จะซื้อนิตยสาร มาอ่าน และดูรูป อิอิ เดือนละ 2 เล่ม จากร้านหนังสือหน้าหมู่บ้าน ปกติเราจะเรียก นิตยสารว่า “หนังสือ” วันนั้นก่อนจะเข้าหมู่บ้านเราก็เลย เดินไปที่แผงหนังสือ แล้วบอกเพื่อนว่า “Okay, I want buy this book” เพื่อนเลยหันมาและถามเราว่า “This is a book for you???” เราก็มองหน้าเค้าแล้วบอกว่า “Okay fine!! A MAGAZINE. Is that okay???” เพื่อนเราก็มองหน้าแบบยิ้มๆ แล้วก็พยักหน้าหงึกๆ (คงกลัวเราลมบ้าหมูจับ เพราะโดนทักเรื่้องภาษาอังกฤษแปลกๆ ของเรา เลยรีบจบบทสนทนา) ก็เราเรียกภาษาไทยว่า “หนังสือ” หนิืเราเลยเรียกเป็นอังกฤษว่า “Book” ซะเลย ห้าๆๆ

เวลาดูนิตยสารที่ร้าน เราก็จะดูหน้าปกว่าใครเป็นแบบปก มีหัวข้ออะไรน่าสนใจบ้าง จะซื้อดีอะเปล่า แต่สรุปดูไป ดูมา ก็ซื้ออยู่ดี ได้จ่ายตังทุกเดือนเลย เราเลยคิดว่าไหนไหนก็ซื้อมาแล้ว น่าจะเอารูปหน้าปกมาลงให้ดูกัน เผื่อใครอยากดู แล้วอยากจะไปซื้อ ถ้ามีหัวข้อที่สนใจอะค่ะ จะได้สะดวก ที่เราซื้อทุกเดือนก็จะมีหนังสือ CLEO แล้วก็ ELLE นะคะ แต่เดือนนี้มีพิเศษหน่อย เพราะซื้อ Ray ด้วย เพราะเห็นสาวๆ จาก ห้องโภชนาการและความงาม (pantip.com >>ลุมพินี ) พูดถึงกัน เลยลองซื้อมาดู โอเคมาดูกันเลยดีกว่านะคะ

ประจำเดือน มกราคม พ.ศ. 2550 ค่ะ
CLEO
cleo_1_2007

ELLE

Ray
ray_1_2007

แล้วจะเอาฉบับต่อๆ ไปมาให้ดูกันอีกนะคะ บ๊ายบายค่ะ
ปล. ตื่นเช้ามาวันนี้ เปลือกตาขวา บวมตุ่ยเลย แต่ตอนนี้ดีขึ้นแล้่้วหละค่ะ

This entry was posted in Magazines. Bookmark the permalink.

One Response to Magazines-01-2007

  1. bobby_miller31@hotmail.com says:

    ไม่ทราบว่าหนังสือ เรย์ยังอยู่ไหมครับ รบกวนเปิดหน้า 81 ดูหน้าดาราให้หน่อยได้ไหมครับ ว่าดารา ญ คนนั้นชื่ออะไร ครับ

    ขอบคุณมากๆครับ

Comments are closed.