รับปริญญา

วันที่ 14 พฤศจิกายน 2549 เป็นวันที่บัณทิตจากรั้ว มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี ได้เข้ารับพระราชทานปริญญาบัตรจาก สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาสยามบรมราชกุมารี ณ ศูนย์ไบเทค บางนา วันนี้มีแต่ความชื่นมื่น สีแดงเต็มไปหมด เหล่าญาติๆ ของเหล่าบัณทิตมาแสดงความยินดีกันเต็มไปหมด ทั้งเด็ก ผู้ใหญ่ บรรดาแฟนๆ อิอิ สำหรับเรา ที่บ้านคุณพ่อกับคุณแม่ก็มารอเราตั้งแต่เช้าจนเสร็จงาน ท่านขับรถกันมาจากกระบี่เลยนะนี่เพื่องานนี้ เราดีใจรู้สึกอบอุ่นมาก ดีใจที่มีวันนี้ อยากขอบคุณ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี หลักสูตรชีวสารสนเทศ (Bioinformatics), BIOTEC อาจารย์ทุกท่านที่ช่วยเหลือพวกเราจนมีวันที่ภาคภูมิใจนี้ ขอขอบคุณDr.Ram Samudrala และสมาชิกทุกคนที่ Samudrala’s Computational Biology Research Group (University of Washington, Seattle) ทีไ่ด้ให้โอกาสเราไปได้ไปฝึกงานและได้ให้คำปรึกษา ดูแลพวกเราเป็นอย่างดี ตลอดเวลาที่เราอยู่ที่โ้น่่น และ เราได้ประสบการณ์ที่ดีและประทับใจมากๆค่ะ

ขอบคุณคุณพ่อคุณแม่ น้องแพร และทุกคนที่ให้กำลังใจ สนับสนุน จนมีวันนี้
และขอแสดงความยินดีกับมหาบัณทิตรุ่นที่ 1 ของหลักสูตรชีวสารสนเทศทั้ง 10 คน ด้วยนะคะ (เสียดายที่ไม่ได้มารับ 1 คน) ขอให้ประสบความสำเร็จทุกคนจ้า ไม่เจอกันคิดถึงกันบ้างน๊าาาา Congratulations!!

This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

5 Responses to รับปริญญา

  1. Michal says:

    Woohoo! Congratulations to you and all your friends. It looks like the celebration was a success. I wish I was there… Hope you had a lot of fun that weekend :) Let this be one of the many accolades you have and are yet to receive.

    -Michal

  2. เย่ๆ จบซะที …

    งี้ต้องฉลอง พี่ฉ้มบี่จะพาไปเลี้ยงทีไหนดีอะ

  3. Kai says:

    เย้ๆ จบด้วยคน ดีใจมากๆเลยที่ได้กลับไปรับ ถึงค่าตั๋วจะแพงแต่คิดว่าคุ้มค่ามาก ยังไงก็ขออวยพรให้เพื่อนๆพี่ๆน้องๆทุกคน จงประสบความสำเร็จในทุกๆเรื่อง ทั้งที่กำลังทำอยู่ และที่กำลังจะทำในอนาคตเด้ออออ

    เสียดาย ไม่ได้เขียน friendship (ว่ามะ)

  4. claudia (BIF1) says:

    น่านจิ ถ้ามีหนังสือรุ่น ท่าทางจะดี อิอิ (เก็บกดมาตอนปตรี จ่ายตังค์แล้วยังไม่ได้หนังสือรุ่น – -! อยากได้ๆ เหอๆๆ)

  5. Sea says:

    พี่ไก่ กลับมารับปริญญา ไม่เห็นโทรมาบอกน้องซีเลย
    ดีใจด้วยนะคะ ต่อไปก็ต้องรอแสดงความยินดีกับ ว่าที่ด็อกเตอร์แล้วสินะ

    ปล.พี่ไก่ยังน่ารักเหมือนเดิม

Comments are closed.