ดูหนังในวันหยุด

ช่วงวันหยุดสามวันที่ผ่านมา (21-23 ตุลาคม:วันที่ 23 เป็นวันปิยะมหาราช) เราเช่าหนังมาดูทั้งหมด สี่เรื่อง และ เมื่อรวมกับเรื่องของครั้งที่แล้วที่ยังไม่ได้ดูหนึ่งเรื่อง เลยมีหนังให้เลือกดูทั้งหมด ห้าเรื่องด้วยกัน เมื่อคืนวันที่ 22 เราดูซะสองเรื่อง ก็คือเรื่อง The Fast and the Furious: Tokyo Drift และตามด้วย แก๊งชะนี กับ อีแอบ ซึ่งอารมณ์ของหนังนั้นก็คนละอย่างกันเลย

สำหรับเรื่องแรก มันส์มาก เห็นแล้วอิจฉา อยากจะ drift ได้บ้าง ฉากในหนังตอนที่ มีรถหลายๆ คันวิ่งไปตามกัน และพอถึงทางโค้งแล้ว drift ต่อเนื่องกันไป ผ่านโค้งไปทีละคัน เท่จริงๆ สวยมาก เพราะว่ามันจะดูไหล เหมือนกับมันทำง่ายๆไงคะ แต่จริงๆ แล้วคงไม่ง่ายอย่างตาเห็น เพราะเราไม่ได้เป็นคนทำนี่นา อย่างในเรื่องพระเอกก็ต้องฝึกอย่างหนักเพื่อที่จะ drift ให้เป็น โดยพระเอกไปเป็นผู้ช่วยหรือตัวแทนของคนคนหนึ่งซึ่งพระเอก ไปทำรถเค้าพังยับ เพราะเอารถเค้าไปแข่ง ตอนที่ยัง drift ไม่เป็น และคนคนนี้แหละที่เป็นคนสอน drift ให้พระเอก (คนนี้ก็เท่ดีดูนิ่งๆ เงียบๆ แต่เก่ง พระเอกเรื่องนี้ก็เท่มากกก) เรื่องนี้ drift กันกระจายทุกคน นางเอกก็ด้วย ดูเรื่องนี้แล้วเกิดอาการอยาก ไปเป็นแก๊งเชียรแข่งรถตามถนนบ้าง อิอิ เดี๋ยวไปติดต่อพี่บอยดีกว่า รายนั้นมีประสบการณ์ อิอิ แต่ว่าก็อาจเสี่ยงโดนจับนะจะบอกให้ ทั้งคนแข่งคนเชียร์นั้นแหละ อันนี้พี่เค้าบอกมา บางทีได้ทำตัว extreme มั้งคงมันส์ดี เหอๆ

เรื่องที่สอง แก๊งชะนี กับ อีแอบ เรื่องนี้ออกแนว ฮาๆ ในหมู่เพื่อนสาว ซึ่งอยากจะช่วยเพื่อนในกลุ่มซึ่งกำลังจะแต่งงานกับเกย์ ให้ได้รู้ความจริง และจะมีเรื่องราวความรักของสาวๆ ในกลุ่มสอดแทรกไปในเรื่องด้วย ตอนหลังๆ ก็จะมีเศร้าๆ บ้าง ในเรื่องจะมีคำกลอนหนึ่งที่ว่า “แฟนหนุ่มเข้ามาแล้ว จากไป แต่เพื่อนสาวนั้นไซร้ อยู่ยั้งยืนยง” อิอิ นี่แหละค่ะมิตรภาพไม่มีวันตาย ของเพื่อนสาวววว

จะว่าไปแล้วก็ขอขอบคุณเืพื่อนสาวส้มชล เพื่อนสาวบีม น้องไกด์ และน้องตี๋ นะคะ ที่อุตส่าห์มาเยี่ยมเยียนกันถึงที่ วันหลังนัดกันอีกนะจ๊ะ ขอโทษด้วยที่ไม่ได้ไปเจอที่ CentralWorld อิอิ แต่ทานฟูจิกันอร่อยเลยหนิ ฮึ่มๆ ล้อเล่นจ้า

ปล. – เราอะอยาก drift ให้เป็นนะ ใครมาสอนให้หน่อยสิคะ แต่ก่อนอื่นสอนให้เราขับรถให้เป็นก่อนน๊าาาาา ฮ่าๆๆๆ ^__^”
- จริงๆ แล้วเราดูอีกเรื่องนึงหละ คือเรื่อง “Bring It On: All or Nothing” สนุกมากเหมือนกัน เดี๋ยวจะมาเล่าให้ฟังอีกทีนะคะ

This entry was posted in Movies. Bookmark the permalink.

6 Responses to ดูหนังในวันหยุด

  1. น้องโฟม says:

    ปกติ ไม่ค่อยได้ไปดูหนังในโรง แต่ชอบให้เพื่อนๆ มาเล่าให้ฟัง อ่านบทความพี่ส้มแล้วดีจังคะ น้องจะได้ไปหาเช่าหนังสนุกมาดูบ้าง

  2. Kai says:

    ดูแล้วเหมือนกัน โดยเฉพาะเรื่องชะนี ใครชอบหนังตลกขำขัน ดูแล้วคลายเครียด และยัีงไม่เคยดู ก็ไปหาดูได้นะครับ หนังเขาทำได้ดีครับ

    อยากจะแนะนำเรื่อง Click อีกเรื่องนำแสดงโดย Adam Sandler

  3. Kai says:

    ใส่รูปยังไงเหรอ ส้ม

  4. zombibi says:

    มันจะอัพโหลดจากเครื่องขึ้นโดยตรงไม่ได้อะจ่ะ ^__^”

    และถึงจะใส่เป็น HTML Tag โดย host รูปไว้ที่อื่นแล้วมันก็ไม่ได้อยู่ดีอ่า เอาเป็นว่าถ้าใครจะใส่รูป ก็ให้ใส่ URL ของรูปนั้นมาเลยแล้วกันค่ะ (ไม่ต้องใส่ tag html นะคะ) แล้วเดี๋ยวส้มจะมาแก้ให้มันขึ้นรูปให้เองจ้า โทษทีน๊า

  5. The Fast and the Furious: Tokyo Drift

    ดูแล้วเรื่องนี้ สำหรับเรา เฉยๆ อ่ะ เป็นคนไม่ชอบเรื่องรถ เรื่องความเร็ว

  6. เดียร์ says:

    click เป็นอีกเรื่องสำหรับหนังช่วงนี้ ที่อยากจะแนะนำ
    เพราะช่วงนี้ดูหนังแล้วไม่ค่อยจะโดนใจเลย
    แต่ click ตอนแรกไม่ได้เป็นหนังที่อยากดูในโรงเท่าไหร่
    ดูจากtitle หนังแล้วธรรมดาๆ แต่พอได้ดูแล้ว โห ไม่อยากจะเชื่อ
    ว่าจะกลายเป็นหนังที่ให้แงคิด มุมมองชัดเจนทีเดียว
    อย่าลืมเช่ามาดูละกันนะ
    ส่วนแก๊งชะนี สำหรับหนังไทยชอบเหมือนกานนะ เพราะการดำเนินเรื่องสนุกดี และก้อขำๆ ฮาๆ จ๊ะ

Comments are closed.